Tin tức hoạt động của Quận Hoàn Kiếm Tin tức hoạt động của Quận Hoàn Kiếm

Đại biểu HĐND quận Hoàn Kiếm khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7
03/07/2018 | 08:00  | Lượt xem: 750

Chiều ngày 2/7/2018, các đại biểu HĐND quận Hoàn Kiếm khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 – 2021 đã tiếp xúc cử tri trong quận báo cáo kết quả kỳ họp thứ 7 HĐND quận Hoàn Kiếm khóa XIX.

Dự hội nghị tiếp xúc cử tri có các đồng chí: Lê Hồng Phú - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch UBMTTQ quận; Đinh Hồng Phong - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND quận; Phạm Thị Thu Thủy – Quận ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND quận; Phạm Tuấn Long – Quận ủy viên, Phó chủ tịch UBND quận; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban Đảng Quận ủy, lãnh đạo các ban HĐND quận; các phòng, ban, đoàn thể quận; lãnh đạo các phường và đại diện các cử tri 18 phường.

Tại hội nghị tiếp xúc, cử tri đã nghe đồng chí Trịnh Ngọc Trâm – Trưởng ban Kinh tế - Xã hội HĐND quận báo cáo kết quả kỳ họp thứ 7 HĐND quận Hoàn Kiếm khóa XIX và báo cáo trả lời kiến nghị cử tri trước kỳ họp thứ 7 HĐND quận Hoàn Kiếm khóa XIX.

Phát biểu tại hội nghị tiếp xúc, các cử tri trong quận đều rất phấn khởi với những kết quả của quận Hoàn Kiếm đạt được trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của quận 6 tháng đầu năm 2018, cũng như đồng tình với phương hướng nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp trong 6 tháng cuối năm 2018 và các nghị quyết HĐND quận đã ban hành. Cử tri ghi nhận và đánh giá cao sự quan tâm của Thường trực HĐND, UBND quận thời gian qua đã tập trung chỉ đạo, đôn đốc các cấp, các ngành, các đơn vị giải quyết và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri… Tuy nhiên, cử tri cũng bày tỏ ý kiến quan tâm đến vấn đề về trật tự đô thị, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và vấn đề phụ cấp cho cán bộ cơ sở…

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo quận, đồng chí Phạm Tuấn Long – Quận ủy viên, Phó chủ tịch UBND quận đã giải trình một số vấn đề cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền của quận...

Phát biểu tại hội nghị tiếp xúc cử tri, đồng chí Phạm Thị Thu Thủy – Quận ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND quận cảm ơn, tiếp thu các ý kiến của cử tri và mong muốn cử tri tích cực cung cấp thông tin, góp ý kiến cùng các đại biểu HĐND quận góp phần nâng cao hiệu quả lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành để thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của quận trong năm 2018.

Đồng chí Lê Hồng Phú - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch UBMTTQ quận điều hành hội nghị tiếp xúc cử tri.

Đồng chí Trịnh Ngọc Trâm – Trưởng ban Kinh tế - Xã hội HĐND quận báo cáo kết quả kỳ họp thứ 7 HĐND quận Hoàn Kiếm khóa XIX và báo cáo trả lời kiến nghị cử tri trước kỳ họp thứ 7 HĐND quận Hoàn Kiếm khóa XIX tại hội nghị tiếp xúc cử tri.

Đồng chí Phạm Tuấn Long – Quận ủy viên, Phó chủ tịch UBND quận phát biểu tại hội nghị tiếp xúc cử tri.

Đồng chí Phạm Thị Thu Thủy – Quận ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND quận phát biểu tại hội nghị tiếp xúc cử tri.

Tin, ảnh: Quang Thành

(VP HĐND-UBND quận)

thăm dò dư luận thăm dò dư luận

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử phường đã đẹp hay chưa?